วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เคสของมูลนิธิฯ61/187

น้องลีโอสมุทรปราการโดนสุนัขกัดขาหน้าขวาขาด(จินตวัชร์)

แม่ของน้องแมวเป็นแมวจรจัด แล้วมาคลอดลูกที่บ้านผมครับ
(ซึ่งบ้านผมไม่เคยเลี้ยงแมวเลยครับ)เมื่อมาคลอดแล้ว จะเอาไปปล่อย
ก็สงสาร ผมก็กะว่ารอให้ลูกแมวโตซักหน่อย ผมก็จะเอาไปให้
ญาติผมที่เค้าเลี้ยงแมวครับ แต่ว่าดันมาเกิดเรื่อง ลูกแมวโดนสุนัขกัด
ขาหน้าขวาขาด
➤การรักษาเบื้องต้นคุณหมอแนะนำ ให้ตัดขาที่เหลือทั้งหมด เพื่อป้องกันการติดเชื้อ
➤สถานพยาบาลที่เข้ารักษา รพส สัตว์ จุฬา / คลินิกหมาเหมียวรักษาสัตว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น