วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เคสของมูลนิธิฯ61/103

เอด้านหลังมีแผลเป็นหนอง หายใจหอบตลอดเวลา(ยอดยศ)

พบกับแมวตัวนึงที่ผอมมาก มีแผลด้านหลัง แถมยังหายใจหอบตลอดเวลา
ตอนนั้นผมคิดว่ามันกำลังจะตายแน่ๆ เลยเก็บความคิดว่าอยากช่วยน้องไว้ 
ในวันรุ่งขึ้นผมจึงตัดสินไปหาน้องอีกทีที่เดิมครับ  ร้านค้าเห็นว่าผมกำลัง
จะพาแมวไปรักษา ก็หากล่องเจาะรูมาให้ใส่แมวครับ แถมพี่ร้านน้ำ
ยังจะให้เงินช่วย 200 บาท ผมบอกไม่เปนไรครับ เดี๋ยวผมออกเอง
ไม่น่าแพงมาก  ปรากฏว่าพอมาหาหมอ ต้องเอกซเรย์ ทำให้พบว่า
น้องมีอาการ ไส้เลื่อนกระบังลม อาจจะเกิดจากการกระแทกอย่าง
รุนแรงทำให้กระบังลมฉีกขาด จนอวัยวะต่างๆ
ดันทะลุกระบังลมมาเบียดปอด ทำให้หายใจลำบากครับ
➤สถานพยาบาลที่เข้ารักษา  รพสัตว์ เกษตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น